GuidePedia

0
Trứng hoặc thịt

Đây là hai nguồn thực phẩm cung cấp protein vượt trội. Ngoài ra, thêm trứng hay thịt vào bữa sáng còn cung cấp thêm lượng vitamin mang tính làm tan mỡ, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Do đó, mỗi ngày mẹ bầu nên ăn một quả trứng hoặc 2 - 3 lát thịt nạc tinh chế trong bữa sáng của mình.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng edwards là gì

me-bau-an-sang-hinh-anh-2-155320474

Rau cải

Nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất xơ thực vật có trong rau cải là thành phần không thể thiếu cho mẹ lúc mang thai. Chất xơ có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện tốt chứng táo bón trong thai kỳ. Đặc biệt, các loại rau cải lá màu xanh đậm rất giàu Axít folic, có tác dụng phòng chống chứng dị dạng ống thần kinh ở thai nhi.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Axit hữu cơ và các hợp chất thơm trong trái cây có thể thúc đẩy cảm giác thèm ăn cho mẹ bầu, cải thiện tiêu hóa và giảm bớt tình trạng dạ dày, đường ruột khó chịu sau khi ngủ dậy trong thai kỳ.

Các nhóm vitamin và khoáng chất phong phú trong trái cây vừa giúp mẹ cung cấp đủ dưỡng chất cho em bé phát triển trong bụng, vừa đảm bảo có được bữa sáng chất lượng để thuận lợi vượt qua giai đoạn ốm nghén. Ngoài ra, trái cây cũng là thực phẩm thiên nhiên giúp phụ nữ giữ gìn nhan sắc rất tốt dù là khi bầu bí.

Đăng nhận xét

 
Top