GuidePedia

0
Hormone thay đổi và điều chỉnh mọi thứ trong cơ thể bạn khi mang thai. Thay đổi cả hoạt động, trạng thái của van dạ dày và thực quản. 


Khu vực này sẽ không thể kiểm soát axít như thông thường khiến cho bạn có thể gặp hiện tượng trào ngược dạ dày, thực quản, gây ra chứng ợ nóng và cảm giác nóng rát vùng ngực, thượng vị. Cảm xúc thay đổi đột ngột khó hiểu 

mang thai

Cũng là do vấn đề hormone mà tâm trạng của bạn cũng biến đổi khó hiểu. Phụ nữ mang thai dễ khóc, tủi thân và dễ cảm động trước mọi vấn đề tình cảm. Tính khí trở nên bất thường khó kiểm soát. Nếu vậy, hãy hoài nghi bạn đang ở giai đoạn đầu của thời kỳ mang thai. Có thể thèm kim loại.


Sự gia tăng của nội tiết estrogen và progesterone trong khi mang thai có thể khiến phụ nữ thay đổi khẩu vị. Một tình trạng nghén của phụ nữ khi mang thai là họ thèm kim loại. Có nhiều người thèm một đồng xu cũ và muốn ngậm nếm nó thay cho bữa trưa. 

Nếu bạn gặp đa phần trong các triệu chứng nên trên, hãy đặt ra nghi vấn mình có đang mang thai và nên thử thai để biết chính xác nhất.

Đăng nhận xét

 
Top