GuidePedia

0
Ngày 14/9 theo tin nong trong ngay, ông Hà Huy Công - Chủ tịch xã Đức Thành , huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết trên địa bàn có một người khi đi làm ăn tại nước Lào đã bị đánh dẫn đến tử vong.


Con chị Hương khóc thương mẹ, giờ đây hai anh em chịu cảnh mồ côi cả bố và mẹ

Theo đó, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương (34 tuổi) trú ở xóm Tây Canh, xã Đức Thành, huyện Yên Thành. Người nhà nạn nhân cho biết, chị Hương đi buôn bán hàng tạp hóa ở Lào đã lâu năm.

Vào khoảng trưa ngày 9/9, chị Hương nhận được một cú điện thoại hẹn đến lấy tiền và không thấy quay trở về cửa hàng nữa.

Đến khoảng 14h ngày 12/9 theo tin tuc phap luat 24h, một người dân phát hiện thi thể chị Hương ở dưới giếng nước trong một bao tải ở trang trại của người dân cách chỗ ở khoảng 7km. Sáng 13/9, thi thể của chị Hương được đưa về quê nhà để mai táng.

Căn nhà nhỏ ở quê nay bao phủ tang thương.

Được biết gia đình chị Nguyễn Thị Hương là một gia đình nghèo thuần nông, cách đây 14 năm chồng chị là anh Nguyễn Đình Giang cũng bị tai nạn và chết khi đang lao động tại Lào.

Hiện nay hoàn cảnh của gia đình chị Hương rất éo le. Hai người con của chị Hương là cháu Nguyễn Đình Nam (sinh năm 2000) - đang học lớp 10 - Trường THPT Bắc Yên Thành và cháu Nguyễn Thị Hường (sinh năm 2002), học sinh lớp 8 - Trường THCS Đức Thành giờ mồ côi cả bố lẫn mẹ.

Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Nghệ An phối hợp với các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện công an nước Lào đang vào cuộc để điều tra, xử lý vụ việc .

Nguồn dantri

Đăng nhận xét

 
Top