GuidePedia

0
Do vậy, chị em cần tăng cường các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ như rau xanh, hoa quả tươi, ngũ cốc, khoai mì…để bà bầu hấp thu canxi, sắt tốt hơn.


+ Gạo lứt: So với gạo trắng, gạo lứt rất giàu năng lượng, khoáng chất và chất xơ giúp giảm tình trạng táo bón thường gặp ở phụ nữ mang thai. Mẹ bầu có ăn thêm gạo lức như bữa phụ hoặc món ăn vặt thay cho các loại bánh ngọt.


+ Quả bơ: Vào tháng cuối mang thai nếu mẹ muốn thai nhi tăng cân nhanh thì nên ăn từ 2 – 3 quả bơ mỗi tuần sẽ giúp cải thiện tình hình cân nặng của con yêu nhanh chóng, vì 1 quả bơ có chứa đến 40 gam protein.


+ Nước cam: Không chỉ giàu vitamin C, nước cam vừa giàu chất xơ và sắt. Mẹ bầu có thể pha nước cam cùng một thìa cà phê mật ong uống hàng ngày để thai nhi tăng canh nhanh chóng.

Những tháng cuối thai kỳ "Mẹ bầu ăn gì để con tăng cân nhanh" là điều nhiều chị em quan tâm. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các mẹ bước vào cuộc chạy đua nước rút và về đích một cách an toàn, bé yêu tăng cân đúng chuẩn và chào đời khỏe mạnh.

Đăng nhận xét

 
Top