GuidePedia

0
Nhiều trường hợp muốn giảm mỡ bụng và giảm cân nhanh sau sinh đã áp dụng các phương pháp giảm cân khắc nghiệt được cho là giảm 5kg trong 1 tuần hoặc 1 tháng. Tuy nhiên mẹ sau sinh tuyệt đối không nên áp dụng theo cách làm này vì sẽ nguy hại cho sức khỏe của mẹ và con.


Rất nhiều các văn nghệ sĩ họ giảm cân sau sinh nhanh chóng để lấy lại vóc dáng vì đó là theo tính chất nghề nghiệp. Họ không nuôi con bằng sữa mẹ nên chuyện giảm cân nhanh trong thời gian ngắn là hoàn toàn có thể. Cách giảm cân này không được khuyến khích vì sữa mẹ mới là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất, cung cấp cho con đầy đủ dinh dưỡng không thể thay thế.


Maya giảm 32 kg sau khi sinh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nữ bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên: “Mẹ bầu muốn giảm cân sau sinh, trước tiên phải thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm các thực phẩm chứa tinh bột, không ăn sau 8 giờ tối, uống nhiều nước để tăng cường chuyển hóa, ăn nhiều hoa quả tươi, hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ.

Xem thêm: hội chứng down

Ăn kiêng phải kết hợp với tập luyện. Bởi tập luyện mới giúp tiêu hao năng lượng. Nên tìm một chuyên gia tập thể hình, để được hướng dẫn bài bản hơn".

Đăng nhận xét

 
Top