GuidePedia

0
“Quan hệ chỉ 1 lần duy nhất liệu có thai hay không?” là câu hỏi chung của rất nhiều bạn gái.

Hiện nay do ảnh hưởng của phim ảnh và lối sống phương Tây nên có rất nhiều bạn nữ chấp nhận quan hệ tình dục lần đầu tiên khi chưa lấy chồng. Đó chính là lí do vì sao hiện nay các mối quan hệ ngoài hôn nhân, những cuộc tình một đêm lại ngày càng trở nên phổ biến hơn trong xã hội.


Sau mỗi lần quan hệ ngoài ý muốn, nhiều bạn gái thắc mắc không biết liệu quan hệ một lần có thai hay không. Câu trả lời là “Có” nếu bạn quan hệ tình dục mà không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Đặc biệt nếu hai người “ân ái” vào đúng thời điểm “màu mỡ” của phụ nữ thì khả năng mang thai lại càng cao cho dù bạn chỉ quan hệ một lần.


Thời điểm rụng trứng ở nữ giới thường rơi vào ngày thứ 14 của chu kì kinh nguyệt (với những người có chu kì kinh đều 28 ngày). Khi trứng rụng, nó sống được 12-24 giờ, do vậy, đây được coi là thời điểm vàng để thụ thai. Vì thế nếu cả 2 bạn khỏe mạnh, thời điểm "quan hệ" của một lần đó rơi đúng vào thời gian trứng rụng thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra.


Các bạn cần biết rằng chuyện có thai hay không có thai không hề phụ thuộc vào số lần "quan hệ" của các cặp đôi trong 1 tháng, 1 năm hay 1 quý. Tinh trùng gặp trứng rồi kết hợp với nhau là điều kiện cần và đủ cho việc thụ thai thành công.

Đăng nhận xét

 
Top