GuidePedia

0
Ngực rỉ sữa

Không có gì kinh ngạc khi bộ ngực của bạn bỗng nhiên rỉ sữa sau khi sinh con nhưng điều đáng ngạc nhiên là thậm chí có những người sinh xong 1 năm, 2 năm và đã cai sữa con nhưng thỉnh thoảng vẫn thấy sữa rỉ ra mỗi khi bị tác động bởi tiếng trẻ con khóc hoặc nhìn thấy người khác cho con bú.


Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nhưng nếu cẩn thận mẹ vẫn nên đi khám bác sĩ để khẳng định việc rỉ sữa là hoàn toàn vô hại.

9 thay doi vinh vien o co the chang ai mong muon sau sinh - 1

Nám da

Một số phụ nữ, đặc biệt là những người có màu da sẫm thường nhận thấy những vết nám da, tàn nhang xuất hiện sau sinh con. Trong một số trường hợp, những vết nám này sẽ dần dần biến mất nhưng có những người phải sống chung cả đời. Nếu bạn lo lắng, có thể trị liệu bằng những loại kem dưỡng phù hợp.

Chân lớn hơn

Khi mang thai, bàn chân của bạn thường bị sưng lên, nhưng ở một số người bàn chân có thể thực sự to hơn ngay cả sau khi sinh. Bạn có thể nhận thấy rằng đôi giày của mình vừa chân một cách khác biệt sau khi mang thai.

Xem thêm: hội chứng down

Vấn đề này thường biến mất trong vòng sáu tháng đến một năm sau khi sinh, nhưng một số người có đôi chân lớn hơn bình thường vĩnh viễn.

Hông rộng hơn

Một số phụ nữ nói rằng họ có cảm giác vùng hông rộng hơn, nhưng thực ra là cấu trúc xương chậu của họ thay đổi. Trong thời gian mang thai và khi sinh em bé qua đường âm đạo, cấu trúc xương sẽ có chút thay đổi. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận ra những thay đổi này.

Đăng nhận xét

 
Top