GuidePedia

0
Bạn đang dự định có thai hay đã mong mỏi một khoảng thời gian để được chào đón thiên thần nhỏ? Đừng quên áp dụng những cách có thai nhanh nhất dưới đây!


1. Chú ý đến những gì bạn ăn

Không có gì đáng ngạc nhiên khi ăn uống lành mạnh được đánh giá là một trong những cách có thai nhanh nhất. Dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và nhờ đó, tất cả các cơ quan, bao gồm cơ quan sinh sản được duy trì hoạt động trong tình trạng tốt nhất và gia tăng cơ hội thụ thai cho bạn.

Đừng bao giờ quên bỏ thêm các loại rau quả tươi vào chế độ ăn của mình. Bạn còn chờ gì mà không chất đầy tủ lạnh với dâu tây, ớt chuông đỏ, cà chua và những loại rau lá xanh như rau cải, xà lách xoong…

Những loại thực phẩm giàu kẽm cũng rất cần thiết để tăng cường sức khỏe sinh sản cho phái mạnh: hào, tôm, sò, ngũ cốc nguyên hạt, hạt bí đỏ, các loại thịt, mè…

Một trong những dưỡng chất quan trọng nhất đối với những người mẹ đang chuẩn bị mang thai là axit folic giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Bạn có thể bổ sung dưỡng chất này thông qua các loại rau màu xanh đậm như súp lơ xanh, cải bó xôi.

2. Bổ sung đủ vitamin

Giá mà các loại vitamin trong thực phẩm vẫn được giữ nguyên sau quá trình chế biến, nhưng điều này khó mà xảy ra. Vì vậy, bạn vẫn cần bổ sung thêm vitamin như E, A, C, D, B6 bằng các viên uống. Các viên uống đa vi chất còn cung cấp cả riboflavin, niacin, kẽm, axít folic, những chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn củng cố sức khỏe sinh sản.

3. Giữ cân nặng ở mức phù hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm cách có thai nhanh nhất thì hãy để ý hơn đến cân nặng của mình. Tình trạng gầy ốm có thể gây rối loạn quá trình rụng trứng, trong khi thừa cân lại dẫn đến cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ. Hãy đảm bảo rằng bạn có cân nặng trong mức vừa phải.


4. Thanh lọc cơ thể

Việc thanh lọc giúp bạn loại trừ những độc tố đang còn ẩn nấp đâu đó trong cơ thể. Bỏ những thức uống có chất cồn, tránh xa khói thuốc, những tác nhân này sẽ làm giảm khả năng thụ thai của bạn.

Đăng nhận xét

 
Top