GuidePedia

0
Đừng quá lo lắng nha mẹ bầu, vì khi đạt cực khoái và tiếp xúc với tinh dịch, chất prostaglandin trong tinh dịch gây ra các cơn co thắt tử cung. Lúc này, các mẹ hãy ngồi dậy và uống một ly nước lọc để giảm cơn co thắt. Nếu cơn co thắt cứ kéo dài, mẹ hãy xin tư vấn từ bác sĩ.


Tại sao tôi có thể đi ị trong lúc rặn sinh?

Vì cơn đau đẻ ập đến, các mẹ hoàn toàn không kiểm soát được các cơn rặn của mình. Ekip phòng sinh đều quá quen thuộc việc này nên các mẹ không cần quá xấu hổ. Nhớ lại trước lúc em sinh, được tiêm một mũi thuốc kích thích để đi vệ sinh ngay lập tức, giải phóng ruột sạch hoàn toàn, để em tập trung 100% vào việc rặn ra con.


Wax lông vùng kín có ảnh hưởng em bé trong bụng không?

Tốt nhất mẹ hãy đợi đến 5 tháng mới nên wax lông. Nhưng hãy chọn loại dao cạo tốt, vì lúc này vùng kín trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Phải làm gì khi buồn nôn ở nơi công cộng?

Nếu các mẹ luôn trong tình trạng muốn buồn nôn, hãy thủ bên mình món ô mai chua, ít mứt gừng… Và đừng quên để trong giỏ bao ni lông để dễ dàng “hành sự” ở những nơi công cộng.

Xuất hiện nhiều mụn trứng cá?

Hóc môn tăng trong thời gian mang thai dẫn đến mụn trứng cá xuất hiện. Tùy cơ địa mà mụn nhiều hay ít, và thậm chí nhiều mẹ may mắn da dẻ vẫn rất mượt mà trong suốt thời gian mang bầu.

Đăng nhận xét

 
Top