GuidePedia

0
Trong suốt quá trình mang thai, cùng với quá trình phát triển của phôi thai trong bụng mẹ, các bộ phận cơ thể của mẹ cũng phát triển không ngừng để thích nghi. Ngực là một bộ phận quan trọng và phát triển trong suốt quá trình mang thai do sự hoạt động của các hooc môn thai nghén và các mạch sữa hoạt động. 

Xem thêm:nipt

Do đó khi mang thai bạn nên lựa chọn áo ngực lớn hơn 1 size để ngực không bị chèn ép, ngực phát triển tự nhiên, các mạch sữa không bị tắc. Điều này giúp mẹ chuẩn bị cho con yêu một nguồn sữa dồi dào sau này đấy.

bà bầu

Trong xã hội tiên tiến hiện nay, người phụ nữ không chỉ ngừng lại ở việc sinh con và chăm sóc gia đình. Họ cũng có khả năng kiếm tiền bằng chính công sức và năng lực của bản thân. Do đó nhiều phụ nữ vẫn đến công sở để làm việc khi mang thai. Vì vậy, bà bầu nên lựa chọn cho mình những trang phục thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã. 

Nếu tính chất công việc của bạn phải ngồi nhiều, nên chọn những chiếc váy cổ tròn, tay sát nách bo chun sát chân ngực và suông ở bên dưới. Do sự tiện lợi, thoải mái nên loại váy này được sử dụng rất phổ biến và được nhiều bà bầu lựa chọn khi tới công sở.


Ngoài ra, bạn đừng nên quên kết hợp thêm một số phụ kiện để giúp mình trông đáng yêu hơn như giày bệt, vòng cổ,.. Chú ý giày dép nên thấp và hơi rộng một chút. Tuy nhiên nên tránh những phụ kiện rườm rà, nóng bức, mướt mồ hôi tạo cảm giác khó chịu nhé.

Đăng nhận xét

 
Top