GuidePedia

0
Vấn đề mà các mẹ bầu lo lắng nhất khi quyết định sinh thường đó là đối phó với cơn đau đẻ và rạch tầng sinh môn. Có không ít mẹ chịu đựng cơn đau đến 2-3 ngày con mới chịu chào đời, có người lại bị rạch tầng sinh môn và khâu đến 9 mũi. Tuy nhiên, cũng có không ít mẹ sinh thường rất dễ dàng, một phần là do cơ địa nhưng cũng một phần nhờ họ có bí kíp riêng.


Vẫn biết rằng “không gì đau bằng đau đẻ” nhưng đẻ thường lại mang đến rất nhiều lợi ích cho mẹ và trẻ sơ sinh nên có đến 80% chị em vẫn chọn đẻ thường để đón con yêu chào đời. Vấn đề mà các mẹ bầu lo lắng nhất khi quyết định sinh thường đó là đối phó với cơn đau đẻ và rạch tầng sinh môn. Có không ít mẹ chịu đựng cơn đau đến 2-3 ngày con mới chịu chào đời, có người lại bị rạch tầng sinh môn và khâu đến 9 mũi. Tuy nhiên, cũng có không ít mẹ sinh thường rất dễ dàng, một phần là do cơ địa nhưng cũng một phần nhờ họ có bí kíp riêng.

Trong thư chia sẻ gửi về mới đây, khá nhiều mẹ đã không ngần ngại bật mí những bí quyết giúp sinh thường dễ dàng và tránh bị rạch tầng sinh môn. Hãy cũng tham khảo những chiêu độc này để chúng ta đón con yêu dễ dàng hơn nhé!

Bôi dầu dừa để sinh nở không bị “rạch”


Kinh nghiệm khi sinh thường không bị rạch của mẹ Dế được rất nhiều mẹ Việt tín nhiệm và làm theo. Mẹ Dế hiện tại đang sống cùng gia đình chồng tại Kuala Lumpur, Malaysia. Bí kíp sinh dễ bằng dầu dừa này chị đã học được từ chính mẹ chồng người Malaysia đấy. 

Xem thêm: hội chứng down

Chia sẻ về chiêu cực hay và bổ ích này, mẹ Dế viết: “Ngay từ ngày tôi thông báo tin có bầu, mẹ chồng đã tự tay làm dầu dừa cho tôi. Dầu dừa ở Malaysia là “vũ khí làm đẹp” không thể thiếu của hầu hết các mẹ. Không chỉ có công dụng làm đẹp, tôi thấy mẹ còn sử dụng dầu dừa để nấu ăn, để chữa vết côn trùng cắn. Bà đã đưa cho tôi một lọ dầu dừa và bảo: “Hãy chăm chỉ massage bụng, sẽ bớt rạn da lắm đấy con ạ”.

Đăng nhận xét

 
Top