GuidePedia

0
Mọi người có thể nói với bạn về việc chăm sóc con cái, về những trang phục xinh xắn tới ngất ngây nhưng sẽ chẳng ai nói gì về những sự cố với tã, bỉm khi khắp nơi ngập sản phẩm output của em bé.


Con bạn trông sẽ rất xấu xí 

"Không phải con tôi!", bạn có thể sẽ thốt lên như vậy. "Con tôi trông phải như em bé xuất hiện trên nắp hộp sữa chứ!". Nhưng bạn đã lầm. Em bé sơ sinh vừa chui ra từ bụng bạn sẽ có dáng vẻ giống củ-khoai-tây-đỏ-lựng với phần đầu méo mó và tay chân da dẻ nhăn nheo. Bạn có thể nghĩ con mình xinh đẹp lắm, đó là do cơn dâng trào hormone người mẹ. 

Còn phần lớn người ngoài đều biết, em bé chẳng khác là bao so với hình ảnh một vị thần lùn da ngăm đỏ. 


Họ sẽ nói với bạn cho con bú đi, cho con bú bình cũng chẳng sao hay có thể kết hợp cả hai cách trên, hãy cho bé ngủ chung, mát-xa bé với tinh dầu, tập cho bé ăn dặm, quấn bé bằng tã và luyện bé ngủ bằng cách "để mặc cho bé khóc" (cry-it-out). 

Xem theme: double test là gì

Tất cả những điều này chỉ phục vụ mục đích duy nhất là làm cho họ cảm thấy mình thật quan trọng, mình siêu việt hơn những người muốn đưa ra lựa chọn khác.

Đăng nhận xét

 
Top