GuidePedia

0
Quay lại công sở đồng nghĩa với việc “tái xuất” nơi đông người, gặp lại đồng nghiệp, sếp và các đối tác, khách hàng. Bạn không muốn xuất hiện quá nổi bật kiểu “trở lại và lợi hại hơn xưa”, nhưng chắc chắn sẽ cần những bộ thời trang công sở giúp mình tránh những tình huống dở khóc dở cười.


Váy liền mà lại còn kéo khóa hay buộc dây sau lưng thì đương nhiền cần loại ra khỏi thời trang mẹ sữa. Hãy tưởng tượng xem bạn xoay xở như thế nào với những bộ cánh đó khi sữa tràn hoặc phải tranh thủ hút sữa ở công ty? Tốt nhất vẫn là đồ rời, gồm chiếc áo có thể kết hợp với quần hay chân váy.


Nhưng cần nhớ rằng, ngay cả khi có “bảo bối” không thể thiếu là áo ngực dành cho mẹ sữa, bạn cũng không nên mặc áo quá chật. Bầu ngực căng sữa sẽ “lên tiếng” ngay với những chiếc áo bó sát, bởi ngực mẹ sữa luôn cần thoải mái và thoáng.

Xem thêm: hội chứng down

Đối với áo ngực, bạn cần cộng thêm 2-3cm khi chọn mua. Bởi khi không cho con bú, bạn sẽ cần đặt khăn hoặc miếng lót thấm chống tràn sữa. Nếu muốn mặc áo lót có gọng để nâng đỡ ngực, bạn cần thử và chọn kỹ lưỡng để đảm bảo khi vận động nhiều không bị gọng uốn cong, cọ sát gây tổn thương quầng ngực. Nên chọn áo có chất liệu cotton, thấm mồ hôi.

Đăng nhận xét

 
Top