GuidePedia

0
Những loại quả có thể gây sảy thai như dứa, trứng sống, cá đóng hộp, cua. Các thực phẩm này có khả năng gây ra những cơn co và làm giãn nở cổ tử cung dù chưa đến ngày dự sinh.

Trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu không những phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý mà chế độ ăn uống cũng phải khoa học. Việc kiêng khem trong ăn uống cũng là vấn đề quan tâm được đặt lên hàng đầu. Trong 3 tháng đầu thai kỳ, nguy cơ sảy thai rất cao. 


Nguyên nhân có thể là do mẹ bầu ăn uống không đúng cách trong giai đoạn quan trọng này. Một số loại thực phẩm không tốt cho thai nhi, thậm chí nếu ăn nhiều có thể gây sảy thai. Những loại quả có thể gây sảy thai như dứa, trứng sống, cá đóng hộp, cua. Các thực phẩm này có khả năng gây ra những cơn co và làm giãn nở cổ tử cung dù chưa đến ngày dự sinh. Vì thế khi mang thai cần tránh những thực phẩm gây sảy thai sau.

Vừng


Mẹ bầu cũng không nên ăn quá nhiều vừng khi mang thai dù đây là loại hạt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là không nên trộn vừng cùng mật ong vì có thể gây sảy thai.

Xem thêm: double test là gì

Nước lô hội

Nước lô hội có tác dụng thần kỳ với làn da, mái tóc và hệ tiêu hóa. Tuy nhiên mẹ bầu cần tránh uống nước lô hội, hạn chế ăn chè lô hội, sữa chua lô hội hay các sản phẩm khác từ lô hội. Chất trong lô hội có thể khiến khung chậu bị tổn thương, chảy máu dẫn đến sảy thai.

Đăng nhận xét

 
Top