GuidePedia

0
Cái này mình chưa làm bao giờ vì tóc mình nhìu quá nên không thí nghiệm, nhưng bé em mình thì nó có làm theo lời mình chỉ, thấy sau 2 tháng ( cũng hơi lâu nhỉ) thì tóc con cũng mọc chi chít ( nhưng mình không biết người già làm có tác dụng không nhìu lúc mình nghĩ : hay tại em mình nó còn trẻ nên dễ mọc tóc???)

Xem theem:nipt


LÀM KEM Ủ TÓC: dầu dừa mà ủ tóc thì nó vừa mềm mà vừa bóng lưỡng luôn. Mình có 3 bà cô, 2 bà thì mở tiệm tóc, 1 bà thì mở thẩm mỹ viện, bà nào cũng áp dụng cái chiu ủ tóc thay kem ủ này cho khách, phải nói là nó hiệu quả kinh khủng á, có điều, hơi bị nhược điểm là sau khi ủ, gội 2 lần dầu gội nó mới hết bết dính !!


Công thức ủ nè : chẳng cần công thức gì hết ráo, hi hi, chỉ cần gội đầu sạch cho ra hết bụi bẩn, rồi xoa dầu dừa vô lòng bàn tay, rồi vuốt lên tóc, lấy lược răng nhỏ chải cho đều, để 30 phút rồi gội lại đầu, vậy là xong. Còn mẹ nào bị gàu, đầu hay bị ngứa, thì trộn 2˜3 muỗng dầu dừa với 1 quả chanh, rồi cũng ủ lên tóc 30 phút, rùi gội lại đầu là xong.

Đăng nhận xét

 
Top