GuidePedia

0
Lựu chứa nhiều chất chống ô-xy hóa nhiều hơn hẳn so với việt quất, trà xanh, vì vậy rất hữu ích cho vẻ ngoài, điển hình giúp làn da sáng mịn. Rất nhiều sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ nước ép lựu, các loại dầu chiết xuất này thấm sâu vào da giúp chống khô, mụn và thúc đẩy tái tạo các tế bào da khỏe mạnh.


- Đối với những bà mẹ đang mang thai bị chứng huyết áp cao, ngoài việc khám thai để theo dõi huyết áp cũng có thể sử dụng nước ép lựu. Uống nước quả lựu mỗi ngày trong 2 tuần liên tục có thể giảm huyết áp.và giảm cholesterol. Nước quả lựu còn hỗ trợ giúp phụ nữ giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh như bốc hỏa, khô âm đạo…


- Ngoài ra, dầu hạt quả lựu có khả năng ngăn ngừa ung thư và nhanh liền vết mổ đối với các bà mẹ sinh mổ hay nhanh liền vết may tầng sinh môn đối với các bà mẹ sinh thường.


Lưu ý: Khi mang thai, me bầu cần chú ý nguồn gốc xuất xứ của loại trái cây mình cần mua, vì hiện nay trên thị trường có một số loại hoa quả chứ hàm lượng chất bảo quản thực phẩm cao, không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai.

Đăng nhận xét

 
Top