GuidePedia

0
Bà mẹ trẻ H.M (sinh sống tại Quảng Ninh) đã có những chia sẻ rất thật về ca sinh thường đón con đầu lòng chào đời của cô.


Ngày dự sinh của em là 10/10, con đầu lòng nên em nghĩ sẽ đẻ sớm. Bụng em thì bác sĩ bảo đầu bé thấp lắm rồi, vậy nên từ tuần 37 là em đã ngóng từng ngày nhưng vẫn mong ít ra được 38 tuần rồi con hãy ra cho cứng cáp. Thế mà đến tuần 39+ bé vẫn chưa chịu ra.

chuyen sinh con so

Hôm mùng 1 em có cơn chuyển dạ giả, gia đình chồng đang định đưa đi viện thì cơn đau hết. Lúc đó em cũng hú hồn lắm vì con trai lại đẻ mùng 1 em không thích lắm. Đến ngày 8/10, sát ngay ngày dự sinh nhưng vẫn không thấy hiện tượng gì. Khi đó em đã tính đi viện kiểm tra, đến đúng ngày dự sinh mà chưa đẻ thì khả năng tính phương án mổ đẻ.

Xem thêm: hội chứng down

Hôm đó, sáng dậy đi vệ sinh em thấy bong một ít dịch nhầy nhưng không thấy máu hồng như mọi người nói đâu hết. Lúc đi lên phòng khám nhờ bác sĩ khám thì bác sĩ bảo thai nhi đã xuống thấp lắm rồi, vào viện trong chiều nay khẩn trương. Tình hình hiện tại của em nhau thai và nước ối đều tốt (nếu có quá ngày vẫn đợi được tuần nữa).

Đăng nhận xét

 
Top