GuidePedia

0
Dù bị gãy 18 chiếc xương sườn, dập hai lá phổi và gãy xương bả vai phải, tính mạng đang ngàn cân treo sợi tóc nhưng người mẹ trẻ chị Nguyễn Thị Hường.


Tính mạng ngàn cân treo sợi tóc vẫn cố cứu lấy con

Sáng 21/9, chị Hường đang trên đường từ nhà đến trường thì bị 1 xe công nông chở lúa chèn ngang qua người. Vụ tai nạn khiến chị gãy toàn bộ xương sườn, hai lá phổi dập nặng, mất khả năng tự hoạt động và vùng xương bả vai phải, chấn thương xương quai xanh, xương hàm cùng nhiều thương tích nghiêm trọng khác.

Nghiêm trọng hơn, thời điểm xảy ra tai nạn, chị Hường đang mang thai đứa con thứ hai được 28 tuần tuổi.


Chị Hường hiện vẫn đang trong cơn hôn mê sâu (Nguồn: Facebook).

Theo anh Mão (chồng của chị Hường) kể lại: “Tôi đang ở nhà thì nhận được cuộc gọi từ một số máy lạ thông báo vợ tôi gặp nạn. Tôi tức tốc chạy ra thì thấy đám đông vây quanh, vợ tôi nằm bên vũng máu. Tôi vội vàng kêu cứu nhờ mọi người gọi xe đưa vợ vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam. Trên đường đi, Hường vẫn tỉnh táo, tôi cố gắng an ủi, động viên xem vợ bị đau ở đâu. Cô ấy chỉ thều thào chỉ tay lên người nói cứu lấy con rồi bất tỉnh.”


Tuy nhiên do chị Hường bị chấn thương khá nặng cộng với việc đang mang thai nên gia đình đã chuyển chị lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vào ngày 22/9. Cho đến nay, chị Hường vẫn đang điều trị tại tầng 8 - nhà D - Khoa Hồi sức tích cực - BV Hữu nghị Việt Đức.

Đăng nhận xét

 
Top