GuidePedia

0
Còn đối với các mẹ sinh mổ thì nên đợi 6-7 ngày và chờ ý kiến của chuyên gia sức khỏe trước khi tắm. Các mẹ có thể dùng khăn thấm ướt và lau người ở các hóc và 1 khăn khô lau lại.


Theo hướng dẫn chăm sóc sau sinh của Bộ Y tế Anh, các bà mẹ sinh thường khỏe mạnh sau sinh có thể tắm bình thường để hạn chế viêm nhiễm. 

Tương tự như các thông tin hữu ích khác về chăm sóc bà mẹ và trẻ em khác, ngay sau khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình, bài viết của bác sĩ Nguyễn Hoàng Anh đã thu hút rất nhiều lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều comment cám ơn của độc giả, nhất là những phụ nữ đang mang thai.


Một Facebooker thốt lên: “Trang cá nhân của anh có nhiều điều bổ ích cả về chăm sóc và nuôi dạy em bé theo phương pháp hiện đại mà chuẩn. Cảm ơn anh”.

Một người đang làm mẹ đã tag cả tên con gái vào và nhắc con mình: “Con theo dõi bác sĩ dinh dưỡng này nha. Sẽ rất bổ ích cho con đó”.


Không ít người tag tên người thân, bạn bè, vợ hoặc chồng mình vào phần bình luận để họ không bỏ lỡ thông tin cần thiết, quan trọng vừa được bác sĩ chia sẻ.

Đăng nhận xét

 
Top