GuidePedia

0
Hãy cố gắng gạt bỏ những nỗi buồn, tủi thân vô cớ. Bởi sau sinh, bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều, dễ mang nhiều áp lực, nỗi buồn, hay tủi thân vì những vô tâm của chồng hay người thân… Đừng khóc lóc hay ủ rũ quá, bởi chúng thực sự gây hại cho sức khỏe của bạn.


Duy trì lại một vài thói quen tốt trước khi sinh


Một thói quen tốt như nghe nhạc, đọc sách... được nhóm lại sẽ giúp bạn giảm stress hiệu quả

Nếu như trước khi sinh con, bạn hài lòng với nếp sống của mình hay sở hữu những thói quen tốt, hãy gắng duy trì một vài trong số đó càng sớm càng tốt, sau khi sinh. Đọc sách; nghe nhạc, lướt web hay tranh thủ đi bộ hoặc tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng lúc sáng sớm; tự làm một món bánh yêu thích, chăm sóc những chậu hoa, cây cảnh, đọc vài tờ báo buổi sáng… Chúng không tốn quá nhiều thời gian cũng như sức lực của bạn. Trái lại, chúng cho bạn những “quãng nghỉ” cần thiết giữa bộn bề cuộc sống mới bận rộn xung quanh em bé.


. Hãy nhìn đàn ông, dù cuộc sống có bề bộn đến đâu, họ cũng tự tạo được cho mình những phút rảnh rang bên ấm trà nóng, ly cà phê mới pha, hay điếu thuốc vừa châm… Bạn cũng có thể thu xếp cho mình được tận hưởng những điều bé nhỏ như vậy!

Đăng nhận xét

 
Top